Hướng dẫn tải video từ facebook về máy


CÁCH TẢI VIDEO TỪ FACEBOOK VỀ MÁY
Chào các bạn, các bạn có các đoạn video hay được bạn bè chia sẻ trên facebook, nhiều bạn thắc mắc là làm thế nào để tải được video từ facebook về máy của mình. Hôm nay ThanhTu.info sẽ hướng dẫn các bạn các cách để tải được video từ facebook về máy tính nhé.
Bước đầu tiên các bạn cần làm là lấy Link URL của video đó, làm thế nào để lấy link video, các bạn chú ý nhé. Khi các bạn click vào xem 1 video các bạn bấm chuột phải vào video đó và chọn hiển thị url video. Các bạn chọn url đó, nhấn Ctrl A để chọn toàn bộ, thông thường thì các bạn click chuột vào link là nó sẽ tự động bôi xanh. Sau đó các bạn nhấn Ctrl C để copy url hoặc chuột phải chọn Copy. Hình minh họa như bên dưới này nha:
Chuột phải chọn Copy
Sau khi đã copy được url video rồi thì các bạn truy cập vào trang web DOWNVIDS.NET nhập url video vừa copy được vào thanh dán. Sau đó chọn chất lượng video các bạn muốn tải xuống. Khi đã chọn xong các bạn chọn Downloadđể bắt đầu quá trình tải video về máy tính.
Các bạn để ý trong hình trên có ô chọn MP3 (Audio file) nếu các bạn tích vào đây là chức năng cho phép bạn chỉ tải âm thanh trong video về máy ở định dạng mp3
Bật mí với các bạn là ở trang web này cũng hỗ trợ tải video từ Youtube, các bước tải cũng tương tự như trên. Mình sẽ làm một bài hướng dẫn tải video từ youtube về máy tính chi tiết ở bài đăng khác mong các bạn ủng hộ nhé
Bài viết trên mình đã hướng dẫn các bạn cách tải video từ fb về máy tính các bạn có thắc mắc hay góp ý gì hãy để lại comment phía dưới để mình có thể hoàn thiện hơn nha, nếu thấy bài viết có ích hãy shared ủng hộ mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog.
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google