Phần mềm giả lập Android trên máy tính tốt nhất

Giả lập Android trên máy tính có lẽ nó không còn quá xa lạ với các bạn ưa thích hệ điều hành Android, chương trình giả lập android trên windows giúp chúng ta đưa những game, phần mềm trên nền tảng thiết bị di động chạy hệ điều hành thông minh android vào chiếc máy tính của mình. Hiện nay các phần mềm giả lập android trên máy tính có rất nhiều, nhưng để chọn ra được một chương trình giả lập tốt đòi hỏi chúng ta phải qua một quá trình test thử nhiệm. Có những chương trình giả lập làm tiêu tốn tài nguyên của máy tính làm máy tính của chúng ta chậm đi, xử lý chương trình lâu hơn. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn, hôm nay Admin ThanhTu.Info sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 chương trình giả lập android trên máy tính tốt nhất, được nhiều người tin dùng nhất

+ Phần mềm đầu tiên là BlueStacks

Với những bạn yêu thích giả lập thì phần mềm BlueStacks có lẽ đã quá trở lên quen thuộc vì tính đơn giản và dễ dàng cài đặt cũng như sử dụng của nó, theo đánh giá cá nhân thì mình thích sử dụng phần mềm này nhất.
+ PHẦN MỀM THỨ 2 LÀ Droid4X

Phần mềm giả lập android trên máy tính Droid4X mới ra mắt sau các đàn anh nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo người sử dụng, với những tính năng vượt trội, chiếm tài nguyên máy khá thấp giúp máy tính của bạn vẫn hoạt động bình thường. Với Droid4X chúng ta sẽ có một kho ứng dụng google play để thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất với trình giả lập. Ngoài ra có một điều hấp dẫn khác là Droid4X có thể tương tác với bàn phím lẫn chuột trên máy tính, đồng nghĩa bạn hoàn toàn có thể sử dụng hai ngoại vi này để điều khiển thay vì sử dụng trên môi trường ảo do Droid4X tạo ra.
+ PHẦN MỀM THỨ 3 LÀ LEAPDROID

Đây là một phần mềm phát triển sau nhưng theo mình đánh giá là nó có thể chạy mượt mà các game mà không lỗi lầm gì, là một phần mềm giả lập tốt.

Bài viết trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn 3 phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay, có thắc mắc, góp ý gì các bạn hãy để lại comment dưới đây nhé. Nếu thấy bài viết có ích hãy shared ủng hộ mình nhé.
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google