Tách nhạc từ video trên youtube


HƯỚNG DẪN TẢI NHẠC TRÊN YOUTUBE, HƯỚNG DẪN TÁCH NHẠC TỪ VIDEO YOUTUBE.
Youtube kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới chắc hẳn trong chúng ta không ai là không biết đến youtube, các bạn có thể tìm kiếm bất cứ video nào chúng ta muốn trên Youtube việc thực hiện tải video hay thậm chí tách nhạc từ video trên youtube xuất ra định dạng mp3 cũng rất dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều chương trình phần mềm giúp chúng ta cover video tách nhạc ra khỏi video, nhưng đa số các chương trình đó rất phức tạp đối với những người mới sử dụng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tách nhạc ra khỏi video trên youtube bằng một công cụ trực tuyến, đặc biệt là sử dụng rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí, các bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn của mình là có thể có 1 bản nhạc mp3 hoàn chỉnh được cắt từ video trên youtube rồi.
Bước đầu tiên các bạn cần làm là xác định video cần tách lấy nhạc mp3, các bạn vào youtube xem video như bình thường, sau đó các bạn copy (sao chép) toàn bộ cho mình đường link url của video đó.
Để sao chép được link url các bạn tích vào đường link url đó và nhấn Ctrl C hoặc chuột phải - sao chép. Các bạn chú ý là nếu đường link chưa được bôi xanh toàn bộ thì các bạn nhấn Ctrl A để chọn toàn bộ rồi mới copy nhé.
Sau khi đã sao chép được url video, các bạn truy cập vào trang web Dirpy.com
Truy cập vào trang web trên ở phần Enter video URL các bạn click chuột phải chọn Dán hoặc click chuột trái nhấn tổ hợp phím Ctrl V để dán link url video vào đó, sau đó các bạn nhấn Dirpy để quá trình tách được bắt đầu.
Sau đó trang web sẽ đưa bạn tới một tab mới có các lựa chọn. Mục mình khoanh tròn dưới đây là chất lượng âm thanh mp3, nếu các bạn chọn MP3 (320kbps) có nghĩa là nhạc của các bạn ở chất lượng cao nối theo là dung lượng cũng sẽ cao hơn, các bạn chọn chất lượng thấp thì dung lượng bản nhạc mp3 đó cũng sẽ thấp đi.
Khi đã chọn xong các bạn chọn Record Audio và chờ vài giây để quá trình download được bắt đầu.
Bài viết trên mình vừa hướng dẫn các bạc cách tách nhạc từ video trên youtube hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho công việc cũng như học tập của các bạn. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm thanhtu.info.
Mọi thắc mắc góp ý hãy để lại comment dưới đây nhé.
Hãy shared nếu thấy bài viết có ích để ủng hộ blog.
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google