Khóa tài khoản Facebook người khác chỉ bằng một bức ảnh

Cách làm tài khoản Facebook người khác bị khóa chỉ với 1 bức ảnh

Có nhiều cách để làm một tài khoản Facebook bị khóa (RIP). Nhưng đa số cần phải trải qua nhiều công đoạn và mang tính hên xui. Hôm nay, có một cách mới hơn có thể làm nạn nhân bị khóa tài khoản trong vòng 5s.
Mình chia sẽ bài viết này chỉ để tham khảo và phòng tránh. Không có ý khuyến khích các bạn đi gây sự với người khác. Mình không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn làm ảnh hưởng người khác.
Nếu thấy cần thiết, hãy chia sẽ bài viết này cho bạn bè để phòng tránh. Hoặc bạn có thể thử nghiệm với Acc Clone của chính mình. Giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.
khóa tài khoản facebook người khác

Hướng dẫn khóa Facebook DIE 5s

Tut này không có gì đặc biệt cả, nhưng lại cần một chút tài ăn nói theo kiểu Social Engineering. Nói cụ thể hơn, bạn phải biết đánh tâm lý để lừa người khác một chút.
Hãy tải bức ảnh mình để dưới đây về. Sau đó lừa nạn nhân đặt ảnh đó thành ảnh đại diện. Họ sẽ bị khóa tài khoản trong vòng 5s vì đây là ảnh bị cấm nghiêm trọng trên Facebook.
Đây là trò lừa người đơn giản, nhưng đã có rất nhiều nạn nhân trong những ngày gần đây.
Bạn có thể lấy ảnh về để thử nghiệm thử với Acc Clone xem sao.

Thời gian DIE có thể kéo dài đến 1 phút tùy tình trạng nhé !!! Dưới đây là thành quả sau khi mình thử nghiệm.
Tóm lại: Chỉ cần dụ nạn nhân đổi ảnh đại diện thành ảnh trong bài viết thì tài khoản đó sẽ bị khóa. Bởi vì đó là ảnh xúc phạm tôn giáo và đang bị cấm nghiệm trọng trên Facebook.

CLICK VÀO LINK DƯỚI ĐÂY ĐỂ TẢI ẢNH
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google