TÔI THÍCH TÔI CỦA DÁNG VẺ NỖ LỰC

TÔI THÍCH TÔI CỦA DÁNG VẺ NỖ LỰC


Thử hỏi bạn đã từng thấy vẻ đẹp của sự nỗ lực chưa?
Nỗ lực còn được hiểu là sự chăm chỉ, cố gắng vì một mục tiêu, đam mê của chính mình nhưng công sức đổ ra cũng phải cao gấp bội thậm chí rất nhiều mới có thể thấy được thành quả.
Đằng sau sự vẻ vang của một người thành công là cả một quá trình tôi luyện đánh đổi bằng sức khỏe, tinh thần, thời gian mà có được, nói họ “thiên tài”  quả thật không đúng, chẳng phải phủ nhận hết mọi sự nỗ lực của họ trong mấy năm qua mà gắn mác cho họ đã giỏi giang do được trời ban sẵn hay sao? Chỉ có 1% là do trời phú còn 99% còn lại là sự nỗ lực mà thôi, bởi chúng ta sinh ra chẳng ai tới được tới vạch đích cả nên mới phải cố gắng chạm đến thành công.
Nếu có phấn đấu nhưng chưa thành công có lẽ bạn phải xem lại vấn đề ở bản thân mình, không phải nỗ lực nào cũng thành công nhưng nỗ lực đúng cách chắc chắn sẽ có được thành quả tuyệt hơn bạn nghĩ. 
Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi chúng ta đều đang cố gắng trao dồi cho mình những kĩ năng mới và có rất nhiều kiểu nỗ lực khác nhau mà mỗi chúng vẫn luôn duy trì để chạm đến ước mơ của bản thân, mọi sự nỗ lực ấy đều rấy đáng giá, tôi trân trọng đều ấy.
TÔI THÍCH TÔI CỦA DÁNG VẺ NỖ LỰC


Bạn biết không, chúng ta đều đáng được công nhận, đáng được thành công như những người khác nhưng cái giá phải trả cũng rất đắt, quan trọng hơn là bạn có sẵn sàng để duy trì đến cùng hay không?
Cảm giác bản thân nỗ lực trong âm thầm thật sự “ rất ngầu” luôn, không khoe khoang, cũng không ai hay biết cứ vậy mà đạt được thành tựu, bạn thấy tự hào mà đúng không?
Nỗ lực không phải để chứng minh hay vượt lên người khác mà là biến mình trở thành phiên bản mà bản thân yêu thích, sống một cuộc đời tự tại mà mình mong muốn, không cần người khác nhìn thấy chỉ cần ta biết ta là đủ hạnh phúc lắm rồi.
Đôi khi không cần phải đợi đến chạm tới thành công ta mới cảm thấy hạnh phúc, vì bản thân nỗ lực đã là phần thưởng lớn nhất rồi và trong hành trình ấy ta đã tạo được vinh quang lớn nhất của đời người.
#LeeDyn_Yeon
#viếtđểtrưởngthành
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google