Hướng dẫn cài phím home ảo cho Android

Hello anh em, nút home ảo trên màn hình có lẽ nó không còn quá xa lạ với anh em dùng iphone/ipad vì tính tiện lợi của nó nên rất được đông đảo người sử dụng. Còn trên các thiết bị android thì sao, có lẽ nó khái niệm nút home ảo trên android nó vẫn còn hơi xa lạ, vậy nên hôm nay mình viết bài này hướng dẫn cài nút home ảo cho điện thoại chạy hệ điều hành android.
Đầu tiên các bạn tải phần mềm Assistive Touch về cho điện thoại của bạn tại cửa hàng google play hoặc các bạn nhấn vào link sau để tải về và cài đặt trên điện thoại:
Sau khi tải phần mềm về các bạn mở phần mềm lên và chọn Bật Assistive Touch
Phần mềm Assistive Touch này sẽ tự động cài đặt phím home lên màn hình của bạn và cho bạn những tùy chỉnh giao diện, như màu sắc icon tùy theo sở thích và còn có cả chức năng trong suốt hay thay đổi kích thước icon.
Phần cài đặt cử chỉ bạn được tùy chỉnh cài đặt như chạm để mở nhanh bảng điều khiển, chạm 2 chạm để mở các ứng dụng gần đây hoặc nhấn giữ để ẩn nút home ảo.
Bài viết trên mình đã hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt phím home ảo trên thiết bị android một cách dễ hiểu nhất, mọi thắc mắc các bạn có thể để lại comment phía dưới mình sẽ trả lời các bạn nhanh nhất có thể.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm
Nếu thấy bài viết có ích hãy Like và Shared ủng hộ webssite nhé :*
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google