Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iphone đơn giản nhất


Cài nhạc chuông cho iphone nó là 1 bài toán khó cho người dùng vì phản sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào nó không giống như các dòng máy android có sẵn tính năng cài nhạc chuông trong máy.
Để đáp ứng nhu cầu của các bạn hôm nay ThanhTu.Info sẽ hướng dẫn các bạn cài nhạc chuông cho iphone một cách đơn giản và dễ hiểu nhất bằng phần mềm 3uTool.
Việc đầu tiên các bạn cần có là một chiếc điện thoại iPhone đây là điều chắc chắn rồi vì chúng ta đang cài nhạc chuông cho iPhone mà :D . Cái thứ 2 là chúng ta cần có một máy tính và bản nhạc chuông cần cài. Nhạc chuông thì các bạn có thể tìm kiếm những đoạn nhạc mình thích có ở trên mạng nha. Rồi bây giờ chúng ta bắt tay vào làm nha.
Bước 1: Các bạn tải phần mềm 3uTool về máy tính và cài đặt như bình thường, trong quá trình cài đặt phần mềm nó hỏi gì các bạn cứ Next hoặc Ok hết cho mình nha.
Để tải về chương trình 3utool các bạn vào trang chủ của 3uTool Tải 3uTool
\ Sau đó các bạn kéo xuống phía dưới click vào chữ Download như hình dưới đây để tải về máy tính file cài đặt 3utool
Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt thành công chương trình 3uTool trên máy tính các bạn mở chương trình ra và cắm cáp kết nối điện thoại vào máy tính, các bạn lưu ý để máy tính nhận iphone thì máy tính của các bạn phải cài đặt driver iphone, thường thì chúng ta cài 3uTool là sẽ tự động cài driver luôn. Sau đó trên màn hình điện thoại hiện 1 bảng lựa chọn, các bạn chọn Tin cậy máy tính này. Sau khi làm xong các bước trên máy tính của các bạn sẽ hiển thị như dưới đây, các bạn chọn vào phần Toolbox mình khoanh đỏ
Bước 3: Sau khi các bạn click vào Toolbox, 3utool sẽ trả cho các bạn 1 cửa sổ khác, các bạn chọn Make Ringtone như hình dưới đây:
Bước 4: Các bạn chọn From PC sau đó tìm đến thư mục chưa file nhạc chuông mà các bạn đã tải về trước đó chọn bài hát rồi nhất Open.
Bước 5: Các bạn căn chỉnh đoạn nhạc chuông để phù hợp với yêu cầu của các bạn, như hình dưới (1), thường thì các bạn tải 1 đoạn nhạc chuông về là đã cắt sẵn rồi nên phần này các bạn không cần quan tâm cho lắm. Sau đó các bạn chọn Generate Ringtone như hình dưới đây.
Bước 6: Các bạn nhấn Import to iDevice và chờ đợi khoảng 3-5 giây.
Bước 7: Màn hình 3uTool hiện Succeeded to import 1 ringtones là các bạn đã cài đặt thành công nhạc chuông trên điện thoại iPhone của các bạn.
Bài viết trên mình đã hướng dẫn các bạn cài đặt nhạc chuông cho iPhone, có thắc mắc gì các bạn có thể để lại comment dưới bài viết này, cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog ThanhTu.Info
Hãy shared để bạn bè cùng biết cách cài nhạc chuông iPhone nhé :*
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google