Hướng dẫn tăng tốc độ tải trang web trên trình duyệt chrome

Hướng dẫn tăng tốc độ tải trang web trên trình duyệt


Nếu bạn muốn cải thiện tốc độ mạng internet nhưng không muốn tốn bất kì chi phí cho việc mua gói cước mới từ nhà cung cấp mạng. Thì bài viết hôm nay sẽ đề ra cho bạn giải pháp vô cùng hiệu quả. Đó là cài thêm tiện ích mở rộng Fastr. Nó sẽ làm cho tốc độ load trang web của trình duyệt chrome trên máy tính tăng đáng kể.

Hướng dẫn tăng tốc độ tải trang web trên trình duyệt

Fastr là tiện ích giúp tăng tốc độ tải trang web trên cùng một tên miền. Ví dụ, bạn truy cập vào thanhtu.name.vn sau đó chuyển hướng sang thanhtu.name.vn/p/about.html thì sẽ thấy tốc độ load trang cực kì nhanh chóng. Nó hoạt động tương tự như trải nghiệm SPA (single-page application).

Single Page Application (SPA) là gì?

SPA sẽ chỉ load phần trang cần thiết, khác với ứng dụng web truyền thống (tải lại toàn bộ trang) khi chúng ta tương tác với trang web (như thực hiện việc điều hướng). Ví dụ, khi bạn đang ở trang chủ thì sẽ có phần header, footer của trang web là thành phần chung. Bây giờ mình chuyển sang trang Giới thiệu chẳng hạn. Thì nó sẽ chỉ load lại phần nội dung của giới thiệu, còn header, footer vẫn giữ nguyên. Vì thế, tốc độ load trang web sẽ tăng lên rõ rệt.
Cài đặt tiện ích Fastr cho chrome để tăng tốc Internet

Đầu tiên, bạn hãy vào đây để cài đặt Fastr. Sau đó, bạn cài đặt tiện ích như bình thường.




Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy tốc độ tải trang web trên một tên miền nhất định của chrome được cải thiện đáng kể và rõ rệt. Nhất là những trang thường ngày load như “rùa bò”.

Tìm kiếm: tăng tốc độ lướt web ; cách tăng tốc độ tải trang web ; huong dan cach tang toc do tai trang web

Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google