Tạo ảnh bìa và ảnh đại diện trùng khớp nhau


Xin chào các bạn, chắc hẳn hàng ngày các bạn lướt Facebook cũng đã từng gặp các trang cá nhân có ảnh bìa và ảnh đại diện (avatar) trùng khớp với nhau nhìn rất là bắt mắt đúng không ạ. Vậy các bạn đã biết cách tạo ra 1 trang facebook độc đáo như vậy chưa. Hôm nay ThanhTu.Info sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 trang cá nhân như vậy, các bạn cùng làm theo hướng dẫn dưới đây nhé. Bước 1: Bạn truy cập vào trang Timeline Cover Banner Bước 2: Nhấn vào nút Upload Photo và chọn đến ảnh mà bạn muốn dùng (Các bạn nên chọn ảnh có độ phân giải cao nhé như vậy hình ảnh sẽ đẹp hơn)
Bước 3: Nếu ảnh chưa đầy hết phần khung, bạn có thể thu phóng và căn chỉnh lại nó sau cho hợp lý. Bước 4: Sau khi đã căn chỉnh ảnh hợp ý, bạn hãy nhấn vào nút Next Step và tải về ảnh đại diện và ảnh bìa đã được cắt ra.
Bước 5: Sau đó các bạn Upload lên Facebook và tận hưởng.
* Như vậy là thanhtu.info vừa hướng dẫn xong các bạn cách tạo ảnh bìa và avatar facebook khớp nhau một cách đơn giản và nhanh chóng, hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có một trang cá nhân độc đáo. Có thắc mắc gì các bạn để lại comment nha Nếu bài viết này hữu ích hãy nhấn LikeShared ủng hộ Tú nhé
Hãy ghé thăm ThanhTu.Info thường xuyên để cập nhật những kinh nghiệm hữu ích nhé.
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google