Cài bảo mật chống hack Facebook


Xin chào các bạn, hôm nay thanhtu.info sẽ hướng dẫn các bạn cài bảo mật 2 lớp chống hack tài khoản facebook bằng tin nhắn qua điện thoại. Các bạn có thể hiểu đơn giản là sau khi cài bảo mật 2 lớp thì mỗi lần bạn đăng nhập vào facebook ở một trình duyệt lạ hoặc 1 điện thoại khác mà bạn chưa đăng nhập bao giờ thì facebook sẽ gửi cho bạn 1 mã xác minh (OTP) tới số điện thoại của bạn, các bạn phải nhập đúng mã đó thì mới có thể đăng nhập Facebook. Đúng là một tính năng tuyệt vời để bảo mật tài khoản đúng không các bạn. Chúng ta bắt tay vào thực hiện nha. * Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản facebook cần bảo mật lên sau đó vào phần Thiết lập (Cài đặt)
+ Các bạn lưu ý: Vì mã bảo mật gửi về sđt nên lúc đăng ký bạn đã điền đúng số điện thoại của mình rồi thì thôi, còn nếu bạn chưa điền số điện thoại thì vào phần “Di động” và điền số điện thoại của mình vào nhé ;)
* Tiếp theo bạn nhìn sang bên trái và chọn chức năng bảo mật. Tìm đến phần Cảnh báo đăng nhập nhấn vào phần chỉnh sửa và tích vào ô ” Yêu cầu mã bảo mật để truy xuất tài khoản của tôi….” > nhấn Lưu và thay đổi Một cửa sổ Pop-up hiện ra để bắt đầu quá trình cài đặt bảo mật 2 lớp. Bạn nhấn vào Bắt đầu
.
* Một vài lưu ý mà Facebook nhắc nhở bạn trước khi tiếp tục
* Tiếp theo Facebook sẽ gửi một mã đến Số điện thoại mà bạn đăng ký với Facebook, có thể mất một lát để chờ tin nhắn trả về nhưng thường thường là sẽ có tin nhắn ngay lập tức.
Bạn nhập 6 số mà Facebook cung cấp cho bạn vào ô trống đó và nhấn vào Tiếp tục để đi tiếp.
* Facebook yêu cầu bạn nhập mật khẩu tài khoản Facebook để chắc chắn rằng bạn là chủ nhân của tài khoản đó. Sau đó nhấn vào Gửi
* Thiết lập của bạn đã hoàn tất rồi đó, nhấn vào đóng để hoàn tất.
* Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn hoàn thành xong việc cài bảo mật 2 lớp cho tài khoản Facebook, bây giờ các bạn có thể yên tâm hơn rồi nhé.
Sau khi các bạn cài bảo mật và đăng nhập ở 1 trình duyệt lạ thì Facebook sẽ báo cho bạn như này:
Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy nhấn LikeShared ủng hộ Admin nhé :*
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google