Hướng dẫn tải video từ Youtube về máy WindowPhone

Tải video trên youtube cho điện thoại lumia, điện thoại chạy hệ điều hành windowphone.
Như các bạn cũng đã biết các ứng dụng cho hệ điều hành windowphone rất là ít không được thông dụng và nhiều chương trình hỗ trợ như trên android bởi vậy để thực hiện tải video trên youtube cho máy chạy windowphone không phải ai cũng biết.
Hướng dẫn tải video từ Youtube về máy  WindowPhone
Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn phần mềm Tube Download là một chương trình dành cho hệ điều hành windowphone giúp người dùng có thể tải các video trên youtube về một cách dễ dàng.
Hướng dẫn tải video từ Youtube về máy  WindowPhone
Phần mềm Tube Download cho phép người dùng tải về các video ở cả định dạng HD và HQ nhưng có một điểm hạn chế là các bạn không thể tải về và lưu ở thẻ nhớ ngoài, chương trình chỉ cho phép lưu vào bộ nhớ máy nên các bạn hãy kiểm tra và dọn dẹp lại bộ nhớ trước khi quyết định tải một video về nhé.
Các bạn có thể vào cửa hàng Store của Windowphone trên máy và tìm kiếm tải chương trình có tên là Tube Download hoặc các bạn cũng có thể tải trực tiếp tại đây.
Bài viết trên mình đã hướng dẫn các bạn cách tải video trên youtube về máy windownphone, các bạn có thắc mắc, góp ý nào hãy để lại comment dưới đây nhé.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google