Hướng dẫn cách đăng ký Youtube Premium

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Youtube Premium





Trước đây, nếu muốn trải nghiệm đầy đủ tính năng của YouTube Premium, người dùng cần phải chuyển đổi khu vực trên điện thoại của mình sang khu vực khác để đăng ký. Nhưng hiện nay, người dùng tại Việt Nam đã có thể tự đăng ký dịch vụ này với giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách đăng ký Youtube Premium bạn có thể làm theo các bước sau đây trên máy tính hoặc điện thoại của mình nhé!

Youtube Premium là gì?

Youtube Premium (trước đây có tên là Youtube Red) là một dịch vụ thành viên có tính phí, giúp bạn cải thiện trải nghiệm xem video và nghe nhạc trên nền tảng Youtube. Khi mua gói tài khoản Youtube Premium, bạn sẽ được sở hữu một số quyền hạn cũng như các ưu đãi đặc biệt.

Công dụng của Youtube Premium
Youtube Premium mang lại cho bạn nhiều lợi ích sau đây:
+ Xem video không có quảng cáo
Bạn sẽ không bị gián đoạn bởi các quảng cáo khi xem video trên Youtube, kể cả trên ứng dụng di động, máy tính bảng, máy tính để bàn hay Smart TV

+ Tải video xuống để xem khi không có internet
Bạn có thể tải video xuống để xem khi không có kết nối internet với chất lượng video từ 144p đến 1080p và thời gian lưu trữ từ 30 ngày đến vô thời hạn.

+ Phát trong nền
Bạn có thể tiếp tục phát video hoặc âm thanh khi thoát khỏi ứng dụng Youtube hoặc khóa màn hình điện thoại. Điều này rất tiện lợi khi bạn muốn nghe nhạc, podcast hay video hướng dẫn trong khi làm việc khác.

+ Youtube Music Premium
Bạn sẽ được truy cập miễn phí vào dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Youtube, với hàng triệu bài hát, album, playlist và radio mà bạn hoàn toàn có thể download về để nghe khi không có mạng, phát nhạc trong nền và không bị quảng cáo làm phiền.

+ Youtube Originals
Bạn sẽ được xem các nội dung độc quyền do Youtube sản xuất hoặc hợp tác với các nhà sáng tạo nổi tiếng. Các nội dung này bao gồm phim, series, show truyền hình, anime, phim tài liệu,….

Cách đăng ký YouTube Premium cá nhân

Bước 1: Truy cập ứng dụng YouTube trên điện thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng avatar của bạn ở góc trên bên phải màn hình. Chọn mục “Mua YouTube Premium” trong giao diện cài đặt tài khoản của bạn.
Cách đăng ký YouTube Premium cá nhân

Bước 2: Đọc các đặc quyền của tài khoản YouTube Premium như nghe nhạc trong nền và xem video không có quảng cáo. Bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí tính năng này trong 1 tháng đầu tiên khi đăng ký.

Ấn vào nút “Dùng thử miễn phí” để đăng ký và chọn gói mua phù hợp với giá từ 49.000 VND cho gói sinh viên và 79.000 VND cho gói thông thường. Lưu ý rằng giá cho người dùng iOS sẽ cao hơn một chút so với người dùng Android.
tài khoản YouTube Premium

Bước 3: Thực hiện thanh toán cho gói mà bạn đã chọn và phí sẽ được tính từ tháng tiếp theo kể từ ngày bạn mua gói.
Hướng dẫn cách đăng ký Youtube Premium

Cách đăng ký YouTube Premium gia đình

Với tài khoản YouTube Premium cho gia đình, bạn có thể sử dụng đồng thời 6 tài khoản với giá chỉ 149.000 VNĐ, tương đương với việc bạn chỉ phải trả 25.000 VNĐ/tháng cho mỗi tài khoản – một mức giá vô cùng hấp dẫn.
YouTube Premium cho gia đình

Để đăng ký tài khoản gia đình, bạn cũng làm theo các bước tương tự như đăng ký tài khoản cá nhân, tuy nhiên ở bước thứ hai, bạn hãy chọn gói “Gia đình” và bấm xác nhận để hoàn tất đăng ký là xong.

Cách mua YouTube Premium qua trang web
Nếu bạn không muốn mua tài khoản YouTube Premium qua ứng dụng, bạn còn có thể mua trực tiếp qua trang web của YouTube. Các bước để mua trên trang web cũng tương tự như khi mua trên ứng dụng.

Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google