Cách xem story facebook mà không bị người khác biết

Cách xem story facebook mà không bị người khác biết



Mình nghĩ chắc có rất nhiều anh em gặp phải trường hợp như này rồi đúng không? Anh em mỗi lần thấy crush đăng story facebook mới nhưng lại không dám vào xem vì sợ người ta biết. Thế là cả buổi tối đó, anh em lại không ngủ được vì lúc nào cũng bứt rứt, tò mò không biết crush đăng story gì. Cứ nhắm mắt chuẩn bị đi ngủ thì não lại cứ nghĩ đến cái story đó. Hiểu được tâm lý anh em, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem story Facebook mà không bị người khác biết nhé.

Đầu tiên, các bạn truy cập j2team Security và nhấn vào nút “Add to Chrome”.

cách ẩn người xem story

Tiếp theo, trình duyệt Chrome sẽ hỏi bạn có muốn thêm extension J2team Security không? Các bạn chỉ cần nhấn “Add extension” là được.Add extension

Sau đó, các bạn sẽ được đưa đến giao diện của j2team Security. Các bạn nhấn vào mục OPTIONS ở menu bên trái. Sau đó chọn dòng “Block The “Seen” Feature Of The Story On Facebook”. Bạn cũng có thể tắt tính năng xem Story trên Instagram và tắt “đã xem” tin nhắn trên Messenger Facebook bằng cách chọn 2 dòng tiếp theo ở dưới.

cách không cho người khác bạn đã xem story facebook

Vậy là các bạn có thể tha hồ xem Story người khác mà không bị phát hiện rồi đó. Ngoài ra j2team extension còn có rất nhiều tính năng hay ho đang chờ bạn khám phá như chặn Facebook Pixel.

Tìm kiếm: Hướng dẫn cách xem story người khác mà họ không biết ; cách ẩn mình khi xem story ; làm thế nào để xem story facebook mà người đăng không biết ; ẩn xem story facebook
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google