Fix lỗi đen màn hình, bật chỉ rung Oppo A39

Chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn file rom và hướng dẫn chi tiết cách fix unbrick oppo a39 - fix đen màn hình, bật chỉ rung ở Oppo Neo 9s
Đầu tiên các bạn tải file này về máy DOWNLOAD: OPPO-A39-Fix-Unbrick.7z

HƯỚNG DẪN:
Bước 1: Tải file ROM ở trên về và giải nén ta được 1 thư mục chứa ROM, driver, sp flashtool
Bước 2: Tiến hành giải nén file driver (Mediatek_Driver_Auto_Installer_1.1352.00.7z) và chạy file như hình dưới để cài driver.
Máy bác nào có driver rồi thì có thể bỏ qua bước này nhé.
Bước 3: Giải nén SP Flashtool và chạy file flash_tool.exe
Bước4: Trong SP Flashtool, click Choose trong mục Scatter-loading File và chọn đến file MT6750_Android_scatter_official.txt trong thư mục target_bin, chọn lại sang chế độ “Format All + Download“, sau đó chọn Download (có mũi tên màu xanh)
Bước 5: Tắt hẳn điện thoại, bấm và giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG đồng thời cắm cáp kết nối với máy tính, đợi một chút cho tool flash xong sẽ báo OK màu xanh. Lúc này máy vẫn bị brick, nhưng cứ yên tâm và làm tiếp.

Bước 6: Lặp lại bước trên, nhưng lần này bật tool lên vào chọn đến file MT6750_Android_scatter_edit.txt trong thư mục target_bin, bỏ tick “BYPASS”, sau đó chọn Download (có mũi tên màu xanh)

Bước 7: Tiếp tục là tắt hẳn điện thoại, bấm và giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG đồng thời cắm cáp kết nối với máy tính, đợi quá trình flash thành công sẽ báo OK màu xanh.

Bước 8: Lặp lại bước trên, nhưng lần này bật tool lên vào chọn đến file MT6750_Android_scatter manual.txt trong thư mục target_bin. Tại mục Location (của preloader) click chọn đến file preloader.bin (trong thư mục target_bin). Tiếp theo, tại mục Location (của system) click chọn đến file crooot.bin (trong thư mục target_bin), sau đó chọn Download (có mũi tên màu xanh).
Bước 9: Tiếp tục là tắt hẳn điện thoại, bấm và giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG đồng thời cắm cáp kết nối với máy tính, đợi quá trình flash thành công sẽ báo OK màu xanh.
Sau khi tool báo OK thì rút cáp, bật máy, kích hoạt và kiểm tra lại imei. Nếu mất imei thì tải bản rom zip flash qua recovery là oke
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google