Hướng dẫn khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Điện thoại thông minh smartphone chạy hệ điều hành android có lẽ đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta, một chiếc điện thoại bạn có thể lưu trữ ảnh, video, nhạc, danh bạ.... Nhưng vào một ngày đẹp trời bạn bấm nhầm hay cho trẻ con chơi nghịch và không may đã xóa mất những bức ảnh đẹp, những video đáng nhớ... Bạn không biết phải làm như thế nào để khôi phục lại chúng. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây của thanhtu.info chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.
Mình xin giới thiệu tới các bạn phần mềm FoneLab Android Data Recovery nó là một công cụ phục hồi dữ liệu Android đơn giản được thiết kế để giúp người dùng khôi phục ảnh từ thiết bị Android. Bên cạnh khôi phục hình ảnh chương trình này có thể khôi phục danh bạ, tin nhắn, file đính kèm tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, âm nhạc, video và tài liệu. Rất là hữu ích phải không các bạn.
- Tính năng nổi bật của FoneLab Android Data Recovery
+ Chương trình cài đặt dễ dàng và nhanh chóng
+ Giao diện người dùng thân thiện
+ Hỗ trợ hơn 6.000 thiết bị Android.
+ 4 bước phục hồi dữ liệu nhanh chóng: Kết nối - Lựa chọn - Quét - Phục hồi.
+ Khôi phục nhiều loại dữ liệu khác nhau bao gồm: danh bạ, tin nhắn văn bản, file đính kèm tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, hình ảnh, âm thanh, video và tài liệu.
Link Tải:
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
+ Sau khi tải về và cài đặt chương trình lên máy tính, các bạn hãy mở chương trình ra. Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB sau đó chờ một là để máy tính và chương trình nhận diện thiết bị của bạn.
+ Sau đó chương trình sẽ cung cấp cho bạn các loại tập tin mà bạn muốn phục hồi, các bạn có thể chọn lọc từng cái hoặc cũng có thể chọn tất cả.
+ Sau khi hoàn thành quá trình quét dữ liệu bạnn hãy nhấp vào nút Recover để khôi phục các tập tin bị xóa Android mà bạn muốn. Sau đó bạn chọn thư mục và lưu lại những file mà mình mới khôi phục.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Hãy shared nếu bài viết có ích.
Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google