Hướng dẫn ẩn hình ảnh và video trên điện thoại

Trong chúng ta ai ai cũng có những hình ảnh hay những video riêng tư mà chúng ta không thể cho người khác biết, những người dùng điện thoại thông minh smart phone hiện nay đa số đều không biết cách ẩn những hình ảnh video này, hôm nay thanhtu.info sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn hình ảnh video trên điện thoại smartphone bằng phần mềm Keep Safe. Chương trình này hỗ trợ cho 2 hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay đó là Android và IOS.
Phần mềm Keep Safe là một ứng dụng bảo vệ tính riêng tư của hình ảnh và video bằng cách khóa chúng lại, người dùng muốn xem thì phải có mã PIN mà chúng ta đã cài trước đó, là một chương trình ứng dụng rất tiện lợi và dễ sử dụng.
Với KeepSafe Vault, bạn bè, các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp chỉ có thể xem thư viện ảnh công khai mà không thể xâm phạm vào thư mục KeepSafe của riêng bạn.
Sau khi tải ứng dụng về ở lần mở đầu tiên ứng dụng sẽ bắt bạn phải đăng nhập, bạn hãy đăng ký và đăng nhập bằng email của bạn. Khi đã đăng nhập thành công ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập mã PIN để mở khóa cho các hình ảnh mà bạn chọn để ẩn, và chỉ có mã pin này bạn mới có thể xem được hình ảnh và video đó.
Khả năng tương thích của KeepSafe là chương trình này hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại android và các máy iphone ios.
Các bạn chọn phiên bản phù hợp với điện thoại của bạn để tải về nhé:

Chia sẻ:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo

Quảng Cáo Của Google